🔒 Closed Ovpn for pc & cp / vip gaming server / all tu promo / 07.06.2018

Status
Not open for further replies.
Thanks you master sa tiyaga. Pa tut po king pano gumawa. Salamat

always open mga ovpn configs, pag naopen mo malalaman mo kung pano

pag nka pc ka, open mo lang using notepad
pag naka cp ka, open mo lang using text editor app yata
 
Idol bakit na disconnect palagi mga 2 minutes palang.. thanks
hindi ko hinanapan ng rp yan boss kaya siguro ganun
pakihanapan mo nalang ng SG or US rp boss dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

eto patry boss
159.89.204.212:8080
167.99.28.176:80
206.189.92.17:8080

167.99.224.142:8080
206.189.92.17:8080
67.205.148.246:8080
165.227.215.138:8080
209.97.163.37:8080
206.189.195.27:8080
167.99.145.62:8080

204.48.16.16:9090
35.199.107.68:80
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
PHC - ZEN

Online now

Members online
634
Guests online
2,005
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top