🔒 Closed Alltext10 fb based ehi for 30days "comeback is real!!"

Status
Not open for further replies.
Fb based nga talaga to siguru ayaw kc gamana sa tu50. Pero bakit kaya ayaw sa tu50 may fb allocation naman ako. Salamat po buti nabuhay nyo ang patay. Nice work
 
i dont know why di working sa ibng fb based pero ung alltext10 till now working e gamit ko parin tapos caloocan area ako then sa tandang sora na andito ako now working din dipende siguro sa area.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Tippytonyo02

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,929
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top