❓ Help Ayala malls (all na may wifi) wifi bypass

Status
Not open for further replies.

PHC - Lance1324

Honorary Poster
Hi Guys. Soo eto na nga mga kaPHC. Globe baga ang Ayala Malls WiFi and 60 minutes lang ang free internet. Soo tanong ko lang guys kung sino gusto gumawa ng EHI para ibypass yung 60 minutes para free internet tayo sa Ayala Malls?

And kung may payload na kayo guys, drop niyo na po.

Hints:
Connects to Logon page which is portal.mygowifi.com
Aruba networks ang wifi and extenders nila
May connection sila sa Globe kaya baka may gumana na globe payloads
Common ports: 80, 8080 ,9999, 3125, 153, 22, 443, 89 AND 10056

Kung No Load nagawa natin, WiFi Limit Bypass pa kaya? HAHAHA

Best Regards,
PHC - Lance1324
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rickz_07

Trending Topics

Online now

Members online
1,471
Guests online
2,491
Total visitors
3,962

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top