🔒 Closed Sky vpn farming (sa mga di marunong sa cloning)

Status
Not open for further replies.
First share ko po ito and eto po ginagawa ko sa sky ko Nagyon. Since di talaga ako marunong mag farm gamit yung double app eto nalang ginawa ko.

Mga kelangan
1. Extra phone (yung android mong tambak o extra na walang importanteng files)
2. Simcard na naka promo sa Gosurf para mas madaling farming)
3. Utak (sobrang dali nito)


So ano ba gagawin?

Yung extra mong phone reset mo lang, install mo yung skyvpn may 500mb agad yan.
Share to facebook, twitter, at insta. 600mb
Tapos sign up ka 100mb.
Daily log in 75mb
Feeling lucky 25mb

1300mb lahat total.

After that. Reset mo ulit cp mong extra. Reset lang ng reset. Hahahaha

Tip lang naman po yung akin.
Sorry po kung may mali man akong na post dito.

Thankyou!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 597
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyxzhathag1417

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top