🌐 G·TM Maintenance pa sorry

Status
Not open for further replies.
hi maam bunay nagload ako 10 pesos tas i On ko ule ung surfalert ininstop ko na yung gosurf50 ko connected na ako ask ko lang if gaano katagal connected to? thanks po
 
Maam yung akin po. connection to the server failed. check network connection and make sure that address and port number of destination server are correct. ERROR OCCURRED. (ERROR CODE 1)
hintay ka muna pag kagawa ng account mo nag loload pa kasi yan.,, make sure rin may balance ka tapus naka surfalert on
 
connected na po ako kaso yung iba server connect disconnect agad nakakuha nako ng stable after trying 4 account thanks miss bunay
change adaptor minsan solution ,dyan...

hi maam bunay nagload ako 10 pesos tas i On ko ule ung surfalert ininstop ko na yung gosurf50 ko connected na ako ask ko lang if gaano katagal connected to? thanks po
30days validity ng account pag katapus ng 30days expire na account mo gawa ka nalang ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 848
    Replies
  • 31K
    Views
  • 648
    Participants
Last reply from:
Phc-Beta

Online now

Members online
387
Guests online
2,593
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top