🔒 Closed Ros, free fire, pubg for aoc20 [updated]

Status
Not open for further replies.
Updated na po yung ehi. 5days lang po yan . Yes yôutubê based sya. Pero sakin di ko naman nauubos yung 1.3 gb. Pang gaming at pang fb lang naman. Nagyuyôutubê ako pero di naman nauubos agad sakin. Depende sa pag gamit yan . Di ko sya ginagamit sa yôutubê ng di naka connect sa injector . Chinecheck balance ko sya halos ang liit lang din ng bawas sa mb ng free yôutubê kahit kalahating araw na . Share ko lang. Hehe
Ts dimo pa sinasagot katanungan ko hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 11K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
Jhayarferrera

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top