🔒 Closed Unlock iphone 7

Status
Not open for further replies.

wellazz

Leecher
Hindi ako sure if nakalock nga kasi pag insert ko globe sim may signal naman siya. Anyone marunong po mag unlock?
 
Sprint orig carrier niya running ios 11.4. pag insert ko globe sim nag LTE pa siya and nakaka dial ako sa *143# . pero hindi siya supported or not valid daw.
 
Maununlock yan if meron ka pang contact sa First Owner yung ini-purchase niya yan sa Sprint.
Maununlock yan if meron ka pang contact sa First Owner yung ini-purchase niya yan sa Sprint.
Maununlock yan if meron ka pang contact sa First Owner yung ini-purchase niya yan sa Sprint.
meron kasi sister ko dati may ari kaso hindi niya ata kasi natapos contract kaya hindi siya makapag request
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 472
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top