🔒 Closed ☆☆☆☆☆ at10, aoc20, at60, & zero balance for trams! pasok po kayo bukas para sa lahat!!!

Status
Not open for further replies.
Thanks dito working sya ingag lang bilis makadetect ni smart kahapon nakadalawang sim ako yung isa wala pang 1hr blocked na agad youtube lang pinapanood ko
 
Feedback lang ts pag no load 300mb block nasya pag aoc20 500mb block na sya bili ulit akobsim try ko naman at10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 170
    Replies
  • 7K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
bassem213

Online now

Members online
827
Guests online
2,211
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top