🔒 Closed Ask ko lang kung anong magandang promo pang ml sa smart at globe

Status
Not open for further replies.

PHC DoiDoi

Honorary Poster
mahirap kasi makapasok gamit ko tnt LTE using ML10 promo.. game loading lage. suggest naman kayo diyan guys na affordable promo any network. . yong mataas ang expiry ng data.

salamat sa papansin nito god bless!
 
gosurfbe34 + Go50 = 18 days validity nung data (5gb)

pagnaubos si data pwede mo loadan ulet Go50 as long as di pa umabot sa expiration, at isang araw or araw ng expiration load mo ulet gosurfbe34 para dagdag na 15 day validity
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
pasensyosa

Trending Topics

Online now

Members online
637
Guests online
2,459
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top