🔒 Closed ✨⛅skyvpn modded⛅ [pldt dns] [1.5.47]✨

Status
Not open for further replies.
Feedback if gumana sa inyo guys wag puro hit & run :)
base on my experience po boss sa dns nyo mas stable at good for gaming... although not that much speed like other dns but believed me yours met my demands lalo na po sa gaming.... di ko alam sa ibang users, pero ito pong sa inyo, minsan green bihira lang mag red (kung mag red man balik agad sa yellow or green). salamat po and sana may bago pa kayong matutuklasang dns for gaming.... more power and hitted na po kayo.. fan here
 
di ko lam name basta sg base sya hahahaha para sg server ...sabi kasi nila mas maganda if relate sa server..di ko lang alam.. wala kong kaalam alam.hahahaha
Favor po ako pwede paki gawa nh
ICT coverage server Mabagal kasi PLDT Dito
 
base on my experience po boss sa dns nyo mas stable at good for gaming... although not that much speed like other dns but believed me yours met my demands lalo na po sa gaming.... di ko alam sa ibang users, pero ito pong sa inyo, minsan green bihira lang mag red (kung mag red man balik agad sa yellow or green). salamat po and sana may bago pa kayong matutuklasang dns for gaming.... more power and hitted na po kayo.. fan here
pwede po pahinge po ako Ng sky VPN na pldt dns po please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 553
    Replies
  • 25K
    Views
  • 434
    Participants
Last reply from:
Furious Blade

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top