🔒 Closed ✨⛅skyvpn modded⛅ [pldt dns] [1.5.47]✨

Status
Not open for further replies.
Pag naka on yung sky na may pldt dns, bigla nalang nag bubukas yung sa google chrome ko... tapos may mag pa pop up pa na mga ads.. haays
 
feedback ako boss . nag lalag at red ping pag nakaka sali ako sa ibang bansa pero pag mga singhapor naman hnd .. nakaka join ung iba mga ibang bansa kaya ako nag Lalagg .. Sa CloudFare Hnd naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 553
    Replies
  • 25K
    Views
  • 434
    Participants
Last reply from:
Furious Blade

Online now

Members online
624
Guests online
2,289
Total visitors
2,913

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top