🔒 Closed Help sd card formating

Status
Not open for further replies.

BestDeal

Forum Veteran
So eto kasi nangyari hinala ko merong nadownload si kuya na virus tapos napunta sa sd
meron akong sd card 8 gb tapos kahit anong format ko or delete ng mga files pag na unmounted or mounted na yung sd nandun parin yung files
gumamit na ako ng ES For formating pero ganun parin hindi rin ako makapag move or copy ng files sa sd

Any app suggestion or way para maformat na to kasi sayang naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 242
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ITD0minate

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top