🔒 Closed Smart data unblocking

Status
Not open for further replies.

joseephftw

Honorary Poster
2 sims na blocked sakin. So far, wala na talagang pag asa ma-unblock. Kahit itawag sa csr hotline ng smart or via internet. SKL
 
buy new sim napo tlga paps kaya ako nag sun nlng

Iba narin ang blocking ni sun ako parabg permanent block na ata ung sun sim ko kasi 48 hrs na eh di parin bumabalik ung data. Buti paexpire na ung tu150 ko at walang reg load.

Ps. Nakakatext ako at nakakacall sa CS ng sun.
 
try nio paps naROAM ON and OFF to 333. effective kasi sa smart sim ko. kasu nid nio ng minimum load of 100. hehhe main sim kasi ung blocked sakin kaya ganun ginawa ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 867
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Siopau

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top