🔒 Closed About kay lazada

Status
Not open for further replies.
500 and above free delivery.
but dipende sa weight parin, ksi yung free delivery ay logistics ung kaya imotor pero pag mabigat my offer naman na lalabas, dpende sa courier na meron ung seller.
 
basta kayang bitbitin ng motor wala na yung bayad basta 1k pataas po maliban na lang kung appliances na mabigat ., di ako sure pero siguro may bayad na yung shipping nun
 
Within Metro Manila (or luzon area ata) 1k up wala po shipping fee. Kapag naman VizMin 2k up ang wala shipping fee. Liban na lang po minsan pag items from abroad, may iba mag shipping fee na p119, tapos sometimes free ship if 1k+ (depende sa seller) total items sa kanila.
 
Wala sa price yan nasa lugar yan skain nga 10k price may charge padin basta wala sa list ang free na lugar sainyo wala 3items binili ko dyan nasa province me charge parin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
N E W B I E ME

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,608
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,315,796
Posts
29,184,072
Members
1,182,710
Latest member
thebigfatnuts
Back
Top