🗡️ Mobile Legends Mobile legend

Status
Not open for further replies.

Swimmah

Elite
Bakit ganun 36ms na lag pa din sa moba. Tapos nanaman ang season balik. Master nanaman ang rank. Huhu. Kayo kamusta na mga rank niyoScreenshot_20180630-214256.jpg
 
same paps kung gnyan daw paps nah malakaa net pero mahina mag lalag sa game fps po promblem daw nyan paps..
 
mnung nakaraang season legend v down sa epic V ngaung season nsa epic 3 ako down sa epic v ang lake nung binaba ko last last season.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Swimmah

Online now

Members online
375
Guests online
2,749
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top