🔒 Closed ⛅skyfarming⛅not working na! minsan meron kasu di stable babosshh sky !!!

Ano Method ka nadadalian

  • M-1

    Votes: 19 20.0%
  • M-2

    Votes: 15 15.8%
  • M-3

    Votes: 61 64.2%

  • Total voters
    95
Status
Not open for further replies.
Ayaw po gumana sir, kahit on off ko airplane mode po connected vpn pero ayaw makabrowse po and mga ilang secs dc na agad sky po ,tm po ako naka surfalert on po 11pesos balance po
 
Nagload po kasi ako ng 10 , 3days lang po pala validity pag nag load ako ng 5 po 15 pesos na sya, para 15days validity or dapat po bago na 15pesos dapat iload ko?
Text SURFALERT ON send 8080 tapos pa load ka kahit 5 to 10 pesos, clarify na ba?
 
Ayaw po gumana sir, kahit on off ko airplane mode po connected vpn pero ayaw makabrowse po and mga ilang secs dc na agad sky po ,tm po ako naka surfalert on po 11pesos balance po
pag hindi maka browse exit mo lang si vpn and open ulit then connect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 666
    Replies
  • 29K
    Views
  • 384
    Participants
Last reply from:
Makubix

Online now

Members online
490
Guests online
2,488
Total visitors
2,978

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top