🔒 Closed Version 4 no load released (gs/sa trick muna if not working) (updates stopped)

Working ba?


  • Total voters
    798
Status
Not open for further replies.
not working. Naka surfalert on ako at 5 pesos balance diko inooff ang surfalert kasi sure coconnect naman talaga dahil sa reg. browsing rate. Kaya siguro nakaka connect yung iba.
 

Attachments

  • Screenshot_20180701-152651.png
    Screenshot_20180701-152651.png
    63.4 KB · Views: 0
not working. Naka surfalert on ako at 5 pesos balance diko inooff ang surfalert kasi sure coconnect naman talaga dahil sa reg. browsing rate. Kaya siguro nakaka connect yung iba.
Yun nga po. Dapat as in No Load talaga na 0 ang balance mo and Surfalert Off

Globe Surfalert Payload po kasi yung EHI heheheh
 
thank you boss, working po sya.

ps: 0balance po ako ngayun at naka activate ang surfalert ko pero naka connect padin ako, maraming salamat talaga dito boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 130K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
edisonpedraza2017

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,174
Total visitors
4,565

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top