🔒 Closed Version 4 no load released (gs/sa trick muna if not working) (updates stopped)

Working ba?


  • Total voters
    798
Status
Not open for further replies.
Status 302 po sa akin ts sa sim ko na naka surfalert with 20 pesos load.

Sa isa sim naman na wala load injecting lang.

Pareho globe LTE sim.
Negative talaga TS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 130K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
edisonpedraza2017

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top