🔒 Closed Version 4 no load released (gs/sa trick muna if not working) (updates stopped)

Working ba?


  • Total voters
    798
Status
Not open for further replies.
Ahmm Dapat Injector Connected SS at yung Balance SS para maniwala tlga yung mga di naniniwala.... suggest lang..
 
Working naman po sakin,, zero lahat,, kahit promo,, keep sharing fallow nlng po kita,, salamat po dto

Working sa no load smart hahaha jowk
Pangasinan working po salamat

Gana sakin 300mbps

Working po salamat

working bataan area no load no surfalert.

Wow gumagana talaga galing wala nakong masabi eenjoy ko muna bye

Thanks sa feedback
 
***UPDATE: Maguupload po ako ng new EHI with new configs na no load dahil parang nakatay na yata yung current payload. Unstable na rin po kasi dahil may kulang sa payloaf na port HAHAHA

- Hintay lang sa 8pm update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 130K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
edisonpedraza2017

Online now

Members online
680
Guests online
1,752
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top