🔒 Closed Version 4 no load released (gs/sa trick muna if not working) (updates stopped)

Working ba?


  • Total voters
    798
Status
Not open for further replies.
sayang boss.. di working sakin. qc area.

[9:22 PM] Connection Lost The connect timeout expired
[9:22 PM] Connection Lost Socket closed
[9:22 PM] SSH: The kexTimeout (45000 ms) expired.

(di kasi ako makaupload ng file. ewan kung bakit kaya copy ko n lang. lagi po ganyan)

magkokonek lang po siya kapag may data pa ako s promo ko..

salamat po boss. gagamitin ko po ito para s gowatch data ko. keep on sharing.
 
sayang boss.. di working sakin. qc area.

[9:22 PM] Connection Lost The connect timeout expired
[9:22 PM] Connection Lost Socket closed
[9:22 PM] SSH: The kexTimeout (45000 ms) expired.

(di kasi ako makaupload ng file. ewan kung bakit kaya copy ko n lang. lagi po ganyan)

magkokonek lang po siya kapag may data pa ako s promo ko..

salamat po boss. gagamitin ko po ito para s gowatch data ko. keep on sharing.
NakaSurfalert Off ka ba? Feeling ko pag ganyan ang error sa phone lang yan kaya Airplane mode ka muna then forcestop mo yung injector. Then repeat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 130K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
edisonpedraza2017

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top