Airdrop

Status
Not open for further replies.
sa airdrop sir kelangan may eth address ka na supported ang erc20 tokens, enter mo sddress mo pag hiningi sa air drop then ayun sumdin mo lang steps nila
 
una kaylangan mo ng eth address erc20 supported gawa ka dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then kaylangan mo ng twitter saka telegram tapos may mga groups yan sa facebook na nag popost sila ng airdrop, meron din sa playstore pwede ka mag download ng apps airdrop.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lincoln_

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top