🔒 Closed Windows 7 black sreen problem !

Status
Not open for further replies.

nikz00

Leecher
Pa help nman po ? pano po ayusin yung Black screen ng pc ko ,
after ng Login Black screen lang po sya ,d po sya nag tutuloy sa dekstop? pa help po thanks
 
marami ding bubusisiin jan, virus, driver, etc. lalo kung newbie kapa mas marming paliwanagan.
Try mo nalang mag create ng new user account via safe mode.
ako kasi gumagawa nalang ng bago account pag may abnormalities na hindi ko malaman kung ano dahilan.
although hindi ko pa natry sa safe mode, pero try mo nalang baka sakali. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 348
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nikz00

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top