🔒 Closed Skyvpn with 900 gb.

Status
Not open for further replies.

PHC-M4tR1x

Fanatic
Hi nakagawa po ako ng 900 gb na premium traffic sa sky. High risk pa rin ba na madetect nila yung account ko?
Respect po at salamat sa sasagot.

Edit:

As of now po wala na yung balance ko.
Siguro nagkaroon lang ng bug sa paglog.in ko po sa dati kong acc.
 
Di po. Di ko nga rin po alam yang freeze bug po eh. Kasali pato sa mga farm techniques po dati yung wala pang katayan. Parang nabug po paglog.in ko meron na ganyan po. Dati 25gb lang po yan tapos paglog.in ko naging 900gb na. Isang araw lang nagamit hehe.Nawala balance ko.

-Ateh-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
zildjianzbt

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,021
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,316,362
Posts
29,186,310
Members
1,181,930
Latest member
AldrinPaulCaballes20
Back
Top