🔒 Closed Help [http injector ehi import problems]

Status
Not open for further replies.

yeogibuteora

Journeyman
Good eve po mga ka-PHC, ask ko lang po kung bakit lahat ata ng iniimport kong ehi ay incompatible daw? Updated naman ang Injector app ko. Natry ko na rin i-uninstall then, install method. wala pa ring nangyayari. Help po please. Thank you.
 
Di.. Pag pasok palang ni injector ung may logo... Biglang out. Padang hnde akong welcome ni injector. Heheh d nya ako papasukin
updated po ba sa latest version sa playstore yan sir? at na try mo na po ba i clear data at iforce stop yung http injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 547
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
the_flash

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top