🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Wala pa talaga no load sa globe. Buti na lang nanjn si sky vpn.. pero may time na hirap kumonek mukang malapit na din makatay kasi kalat na eh..
 
madaming beses na ko nagtetest ng no load naumay na ko kay globe...

Ang findings ko is everyday may free browse na 10 mb ang globe at tm
Wanna know why? May freebasics na 10mb sa lahat ng network. Globe man yan or smart. Try mo mag access ng freebasics, may nakalagay jan na free 10mb daily
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 512
    Replies
  • 25K
    Views
  • 464
    Participants
Last reply from:
VinCeline31

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top