🔒 Closed Please help sa toshiba laptop ko po

Status
Not open for further replies.

mandrex

Leecher
win 10 po yun laptop ko palage na lang siya automatic repair po..pag natapos yung repair namamatay tas automatic repair na naman po eh..lage din namamatay..ano po kaya gagawin dito? di ko po mapa repair..taghirap po kasi ngayon mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 320
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Duke Togo

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top