🔒 Closed Acer aspire one connected to internet but no browse help.

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
mga sir bakit po kaya no browse kahit connected sa wifi yung acer netbook windows xp ang os nya po.

salamat po sa sasagot.
 
tingnan mo sir sa properties ng wifi adapter ng acer netbook mo kung automatically obtain ip or naka set sa static ang ip at dns...try mo din sa cmd mag ping ng google.com. siguro may internet naman yung ibang gadgets na kumokonek?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 308
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mmj1829

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top