❓ Help ERROR: Host not found!!!

Status
Not open for further replies.
Tuwing magcoconnect ako ganyan nalabas kahit nakaconnect na sa smart bro :dead:

bigla na lang nalabas, auto disconnect tapos connect grabe hirap na hirap pa naman ako magconnect kaya nakakainis kapag nalabas yan..


habang nagbabrowse ka biglang nalabas..
ERROR: Host not found!!
REDIAL 5 4 3 2 1 blah blah tapos yung mismong modem nadidisconnect at magcoconnect ulet..

HELP naman kung sinu marunong magFIX nito. :cry:

salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Keala Kazumori-Sakamoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top