🗡️ Mobile Legends Mobile legends problem

Status
Not open for further replies.

Plaqs

Honorary Poster
Ako lang ba nakaranas Neto?
yung habng nagFIFIND match ka sa ML tapos biglang nagtereconect kapag nakakahanap kana ng match Maya ang ending ubos credit score ,
TNT sim gamit ko (ML10) via smart bro pocket WiFi
hindi naman banyan kapag smart sim gamit kaso mahal nga lang mga promo sa ML sa smart kaya tiga tiyaga sa ML10
HELP MGA KAPWA KO NAGMOMOBA :3
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 440
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
F A L L E N

Online now

Members online
375
Guests online
2,749
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top