🔒 Closed Globe tm no load. 30 days ehi (for non rooted only)

Status
Not open for further replies.
sir PHC- Ceejay sir baka meron po kayong mga server na private or prem. need ko po kasi pang update sa shop papz.. sensya na po data lang po kasi gamit ko .. pang pa games dito sa shop wala kasing lte sa location ko kaya d working mga naka plan na postpaid. kaya po need tlga.. ng mga ganitong free net .. pang update ng mga games for income po .. thanks ulit .. if meron po mag bigay salamat ng marami
ok paps, salamat
Welcome. Enjoy!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 265
    Replies
  • 12K
    Views
  • 166
    Participants
Last reply from:
AkoCBaibeh

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
1,914
Total visitors
3,122

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top