🔒 Closed Intel or amd

Status
Not open for further replies.
For me both them are the best, its up to the people what specific type they want to choose.
Amd is very good for gaming, can unlock the cpu core, and graphics also. While intel is good for server, working station, and video editing. Its like mediatek vs qualcomm for android phones.
 
tama mga sinabi nila ts INTEL kung yong mga pang 24hrs talaga na naka bukas, AMD for games games lang pero pwede mo rin gawin ibang ginagawa mo sa intel hindi nga lang kasing reliable sa intel kapag server paguusapan
 
Nasayo yan kung panu mo gagamitin or anung need mo bakit gusto mo game or workstation... Madami na choice nagyon for that.. Pero kung tatanungin mo anu mas maganda eh well ang totoo walang sagot jan dahil wala katupusan ang labanan nila.. Dahil market lang yan para kumita sila ng malaki.. Meron lang ahead lang yung isa for now..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 226
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mik0153

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top