🔒 Closed Share ko lang gamit kong payload kay tm promo "highactive"

Status
Not open for further replies.
hahaha wala ba cap o di wow yan,, matagal ko ginamit yan noon wala pa si sky kahit kelan nagcacapped talaga yang promo na yan wag ka pafame
 
Mtagal mo nng gamit pero gang ngayun 500 mb lang. Kawawa ka nman.


Yan lagpas na 500 pero conected prin.
 

Attachments

  • Screenshot_20180629-114628.jpg
    Screenshot_20180629-114628.jpg
    29 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180629-115035.jpg
    Screenshot_20180629-115035.jpg
    108.6 KB · Views: 0
Mtagal mo nng gamit pero gang ngayun 500 mb lang. Kawawa ka nman.


Yan lagpas na 500 pero conected prin.
hahaha ***** di ako gumagamit nian ngaun dahil sky gamit ko mas kawawa ka umaasa ka lang jan pang reserba ko lang naman yang promo na yan wag mo ko yabangan sa promo na yan ,dahil di mo pa nga ata alam yan gamit ko na yan **** hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
martinacanoy17

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,357
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top