🔒 Closed Remove code

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po kung pano tanggalin yung code sa bawat paglipat po kasi ng channel need pa ng code. Nakaoff naman po yung program lock dun sa setup. Nangyari po yung ganon nung naibalik na po yung mga channels kasi po na restore factory
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 60
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Joshua_26

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top