🔒 Closed Softether connected but no browse help

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Mga par patulong naman connected ako sa softether pero no browse talaga. "This site can't be reached" lahat.
May load po ako tapos naka sufalert.
 
try mo uninstall yung vpn client tapos install ka ulit kailangan my mag popup na ip pag connected ka kase pag wala wala talagang browse yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 800
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Monde11

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top