🔒 Closed Paki comment po salamat

Status
Not open for further replies.

PHC-xXx

Eternal Poster
Paki comment naman po Link ng balong trick for old 936 openline na sya pero no simcard detect issue. SALAMAT PO!
 
baka di maayos pagkalagay ng sim..or yung sim talaga may defect..try mo sa ibang sim..or reset mo modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-WANGzki

Online now

Members online
600
Guests online
2,393
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top