🔒 Closed Help!! how to solve dc problem on skyvpn

Status
Not open for further replies.

xpa Os

Enthusiast
patulong naman po.
kakaconnect ko palang po after a few seconds nag ddc po sya agad.
may kelangan po ba akong akong gawin para po hindi sya laging nag ddc . nakaka inis kasi pag ng pubg ako or ML nagddc sya nasa loading page palang.help po
thanks :)
 
baka di po stable internet connection nyo jan paps sa area nyo. kasi dito sa amin sa probinsya ganun din talaga.katabi na kami ng tower ng globibo pero pag me nadaan na sasakyan eh lag na ung net at nag ddc din sky
 
baka di po stable internet connection nyo jan paps sa area nyo. kasi dito sa amin sa probinsya ganun din talaga.katabi na kami ng tower ng globibo pero pag me nadaan na sasakyan eh lag na ung net at nag ddc din sky
ok naman po connection ko, baguio po ako, d po sya bumababa sa 4g pero salamat try ko mag pocket wifi baka much better
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 758
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Titanpen

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top