🔒 Closed Freenet promo with proof

Status
Not open for further replies.

Naozumi

Eternal Poster
Share ko lang super-duper bilis sa smart no load.
Green ping siya sa mobile legends pero every 8PM to 10PM only lang ang ML.
Bitin pero free kaya okay nadin
4G pala connection ko sa smart.
Proof ng ping ay nasa baba.
If repost na ito pacomment nalang sa baba
Credit pala sa owner ng app.
Maraming salamat
Screenshot_2018-06-26-10-44-14-38.png Screenshot_2018-06-26-20-25-57-10.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 986
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
599
Guests online
2,399
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top