❓ Help Blocked smart sim

Status
Not open for further replies.

PHC-Cmmnd

Honorary Poster
Hello guys, ask ko lang sa mga nablocked na smart sim card. Nung nablocked ba yung sim nyo hindi rin ba kayo makapagsend ng txt? Ako kasi hindi ako mkapagsend ng txt sa smart jump in ko, pero nakakatawag ako. Ngayon lang ako nakapagregister nung nablocked ako sa smart, yung niregister ko tuloy hindi nasulit kasi hindi ako makapagtxt.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 575
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dotmatrix19

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top