🔒 Closed Help po ts

Status
Not open for further replies.
matagal ka na po palang member dito, i-associate mo po ang account mo sa iyong fb, twitter, or google kahit alin jan, click mo yung profile pic mo sa taas tapos select extenal account,
login ka kahit alin sa tatlo. Wait for an hour,
Keep active din ts. Goodluck
 
matagal ka na po palang member dito, i-associate mo po ang account mo sa iyong fb, twitter, or google kahit alin jan, click mo yung profile pic mo sa taas tapos select extenal account,
login ka kahit alin sa tatlo. Wait for an hour,
Keep active din ts. Goodluck


slamat po.. nka link na sa fb phc account ko.. 3d ago.. wla pa dn hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 218
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
darkknight_03

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top