❓ Help Cheap internet plan

Status
Not open for further replies.
Tanong lang mga bossing, ano pina ka cheap na internet plan dito sa pinas. yung unli, hindi kagaya sa PLDT Home Ultera fun Plan. pwede sakin yung modem pero UNLI parin sya kung meron man.

yung good for
- video chat
- online gaming
- uploading files (100mb-1gb)

Cebu Bulacao Talisay Area.

Salamat.
 
Converge FiberX, recommendation ko lang paps.

Edit: Unli na daw yan. Check mo na lang po review ng ibang user sa ibang forum paps
 

Attachments

  • Screenshot_20180626-072934.png
    Screenshot_20180626-072934.png
    23.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tamokloy123

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top