🔒 Closed Vibe15 ni katropa @ tu20-50 ni araw! open for all come in!

Status
Not open for further replies.
oo sir pero ingat na lang sa block...baka maputol ligaya mo kasi hahaha
sakin ok nko sa 500Mb meron naman kasi ako SUN
kagaya din ba sa sm4rt ang lupit ng blocking sa tnt boss? 2 sm4rt sim cards ko ang blocked.
nga pala boss baka may hpi or hnh configs ka neto para magamit ko sa lappy
 
kagaya din ba sa sm4rt ang lupit ng blocking sa tnt boss? 2 sm4rt sim cards ko ang blocked.
nga pala boss baka may hpi or hnh configs ka neto para magamit ko sa lappy
oo same lang ng trams yan..masaklap pa dyan hindi na bumabalik ang data...wala akong pang
hpi boss...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 4K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
ShiroJay

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,443
Total visitors
3,630

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top