🔒 Closed Pa help naman guys about j2 prime

Status
Not open for further replies.

mhell_13

Forum Veteran
Mga master pano po i move yung mga internal app to SD card para po sa j2 prime?? Using root... pa tut naman po ..
Slamat po sa mka tulong...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 453
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mhell_13

Trending Topics

Online now

Members online
810
Guests online
1,687
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top