🔒 Closed Sa mga mababait na farmers.

Status
Not open for further replies.
Try mo nalang gumawa ng new account ts.. Pangit din kasi minsan kung deactivate na tapos ilalog in mo ulit, paDC DC na yun kapag nadetect na
 
pwede papoba mabalik yun sir? ganun din kase saken e, 12GB panaman :) .

Opo mala log in pa un. Uninstall mo po muna ung mod at orig tapos install mo lang uli pero si orig lang. Nade detect kasi ni sky pag may mod na naka install kaya po lumalabas si deactivate..:)
 
Opo mala log in pa un. Uninstall mo po muna ung mod at orig tapos install mo lang uli pero si orig lang. Nade detect kasi ni sky pag may mod na naka install kaya po lumalabas si deactivate..:)

wala po akong mod. na SkyVPN :) latest po gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 819
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PooJoker

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top