🔒 Closed Lowping gaming

Status
Not open for further replies.
Mga idol, napansin ko, sa game, pag ph server minsan mataas ang ping, then pag ibang server laging mababa, meron bang remedyo jan mga idol apps or vpn, what ever na pampababa ng ping, kahit un lang, kahit di na free net, ang mahalaga bumaba ang ping. Sana meron, ahai, take note pala mga idol, sa gaming lang sya mataas ang ping, pero pag nag sstream ako,no buffs sa youtube. Sama matulungan nyo ako. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 532
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top