🔒 Closed Huawei pocket wifi e5573cs-933

Status
Not open for further replies.

TheGreatEscape

Eternal Poster
Guys matanong ko lng kita ko ksi sa setting nya via huawei app unlocked na bali pede na ibang sim nun no ?

Nag charge ako knina 4 to 5 30 using my asus charger 50% sya knina nung chinarge ko e tpos umiilaw n batt indicator nya green pag check ko s huawei app 50% p dn tsaka kahapon ok nmn sya nung chinarge ko 100% naman pero minsan ang tagal mag bawas ng batt life nya pag nagamit mo n mga ilan hrs bglang 70% gnun hnd sya ung 99% or 94% gnun patulong ako dto kung ano pede sira nya ?
 
kung di mo pa yan na unlock boss,locked pa rin yan sa ibang network.,di pwede ibang sim

about naman sa batterry life,ganyan talaga magbawas yan,not every 1% mag babawas dun sa indicator,If Im not mistaken,25 or 30 percent bago magbawas dun sa indicator..
ganyan din ang unit and brand ng wifi ko
 
kung di mo pa yan na unlock boss,locked pa rin yan sa ibang network.,di pwede ibang sim

about naman sa batterry life,ganyan talaga magbawas yan,not every 1% mag babawas dun sa indicator,If Im not mistaken,25 or 30 percent bago magbawas dun sa indicator..
ganyan din ang unit and brand ng wifi ko

ohh gnun b bro thanks sa info hehe meron kya mod batt ng pocket wifi kse 4g to eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 214
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TheGreatEscape

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top