🔒 Closed Ads.

Status
Not open for further replies.
check mo mga apps mo sa settings of phone baka may mga installed apps don na hindi mo nman dinownload (except sa facyory default) stop mo mga iyon at uninstall mo ganon kasi sa akin madalas itong "Devices" na ito.kadalasan hindi yun naglalabas ng short cut sa screen at wala din yung Launch yon inilalabas non mga ads. ganon kasi sa akin lagi ka magcheck ng phone settings then apps. paganahin mo din si playprotect ng play store if Android users ka para mscan niya lahat ng apps sa phone mo.
 
check mo mga apps mo sa settings of phone baka may mga installed apps don na hindi mo nman dinownload (except sa facyory default) stop mo mga iyon at uninstall mo ganon kasi sa akin madalas itong "Devices" na ito.kadalasan hindi yun naglalabas ng short cut sa screen at wala din yung Launch yon inilalabas non mga ads. ganon kasi sa akin lagi ka magcheck ng phone settings then apps. paganahin mo din si playprotect ng play store if Android users ka para mscan niya lahat ng apps sa phone mo.
Salamat lodi t-try ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,245
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top