🔒 Closed Info pra sa softether (for pc)

Status
Not open for further replies.
panu ggawin ? anu ung pc gamit tapos , i coconnect mo ung cp mo ? di ko kc magets eh kung san manggaling , kc wala usb reciever ung pc ko , naka modem lng ako
 
oo ayos lang kung may mga app kayo na ginagamit,

pero pde nman sa cmd nlng kayo magset ng hotspot, pra di na mag download pa na software.
basta nka yes lang yung hostednetwork.

nsa youtube yung tut explore nlng guys madami dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Yunsque101

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top