🔒 Closed Tulong

Status
Not open for further replies.

Rewind

Forum Guru
ano pwede pang root nito mga sir...

ayaw kasi sa mga kingroot,kingoroot,iroot,rootmaster,360root,root towel etc na mga root apk...

Screenshot_2018-06-23-15-46-19.png
 
using pc via odin. search mo sa xda kung paano ang procedure.
okay naman ang chuchu root. pero pag dating sa samsung mas advisable nila kapag via odin
 
best po odin kapag samsung search ka nalang sa google

or try ulit yung kingoroot pero yung need pc kasi sa phone lang di pa ako nakapagroot gamit yun pero with pc gumana siya medyo matagal nga lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 387
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top