🔒 Closed Servers powered by udp-menyaks!

Status
Not open for further replies.
FYI users: mag alot lang ako ng 3TB for all the servers. baka mag exceed tayo sa threshold at masuspend ang account dahil sa utang. haha! once mareach ang 2TB, close thread na po tayo and offline na lahat servers. thank you!

currently eto po ang usage natin lahat: 3428 GB used

lakas nyo gumamit. hahaha!

Enjoy!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 976
    Participants
Last reply from:
PHC - HarkLev

Online now

Members online
595
Guests online
2,293
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top