🔒 Closed Servers powered by udp-menyaks!

Status
Not open for further replies.
Grabe thanks ng marami ang bilis nya 10-15mbps

Dun sa matitigas ang ulo. di ko alam purpose ng bruteforcing, ddos pero yung torrent pwede naman mag search nalang ng direct link sa google.
 
Thanks sa feedback! mukang wala ata magawa sa buhay yung iba, nangtitrip lang para madown servers ng mga nag sheshare dito.

Grabe thanks ng marami ang bilis nya 10-15mbps

Dun sa matitigas ang ulo. di ko alam purpose ng bruteforcing, ddos pero yung torrent pwede naman mag search nalang ng direct link sa google.

Hindi talaga mawala ang pasaway. Anyways salamat po sa pag update. Mabilis lalo na sa mga maagang oras..
 
Updated: no new server added but changed authentication from anonymous to password authentication. For established members na lang po muna. Sensya na guys!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 976
    Participants
Last reply from:
PHC - HarkLev

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top